Snorri Sturluson

Ég var ķ verkefni um Snorra Sturluson žaš sem aš ég gerši ķ žesusu verkefni var aš ég las bókina og svaraši spurningum sķšan fór ég ķ žaš aš gera hugtakakort og skreita žaš.

Mér fannst žetta skemmtilegt verkefni en dįlķtiš erfišar spurningar annars var žetta fullkomiš. Ķ gęr fórum viš bekkurinn ķ feršalag viš fórum aš skoša fullt af hlutum sem aš snorri įtti og svo var einn mašur sem aš sagši okkur fullt um snorra sem aš ég vissi ekkert um viš sįum heitapottin sem aš hann įtti viš sįum lķtin part af byggingu sem aš hann gerši viš sįum göng sem aš hann gerši žaš var ÓTRŚLEGA gaman!.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórey Erla Davíðsdóttir

Höfundur

Þórey Erla Davíðsdóttir
Þórey Erla Davíðsdóttir

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • thumbnail 20161121 094149

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband