Nįttśrufręši-Glogster

Ég var aš gera glogsterverkefni ķ nįttśrufręši, ég var meš Örnu ķ hóp og žaš gekk įgętlega viš nįšum ekki aš klįra glogster verkefniš af žvķ aš Arna žurfti aš fara upp ķ sveit og žį var ég ekki meš textann hennar žannig aš ég nįši ekki aš gera glogster en allavegana mér gekk alveg įgętlega aš gera texta en hann eyddist śt žannig aš ég er ekki meš neinn texta. viš geršum um hjartaš viš geršum um hjartaš af žvķ aš viš vildum vita meira um hjartaš en mér fannst žetta ekki žaš skemmtilegt og ég veit ekkert mikiš meira um hjartaš en įšur. žaš eina sem aš ég vissi ekki įšur er aš žegar aš fulloršin veršur hjartaš um 200-250g. Ég myndi vilja gera verkefni eins og žetta aftur og gera meira og reyna aš fręšast meira um žaš sem ég er aš skrifa um.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórey Erla Davíðsdóttir

Höfundur

Þórey Erla Davíðsdóttir
Þórey Erla Davíðsdóttir

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • thumbnail 20161121 094149

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband